Từ ngày 20/02/2019, các tổng đài chăm sóc khách hàng theo chức năng (như 9191, 1399) sẽ được VinaPhone tích hợp trong đầu số duy nhất 18001091. Với số tổng đài Vinaphone mới này, khách hàng sẽ có thể thuận tiện hơn khi cần liên hệ với nhà mạng. Hãy cùng GoiCuocVina tìm hiểu chi tiết về tổng đài này qua bài viết này nhé.
Và trong bài viết hôm nay, Vinaphonedata sẽ mang đến cho quý khách thông tin chi tiết về số tổng đài Vinaphone hiện đang được triển khai đồng thời là chức năng của từng số tổng đài để giúp quý khách dễ dàng chọn đúng tổng đài hỗ trợ mỗi khi cần thiết.
Quý khách chọn nhánh phù hợp để được hỗ trợ theo đúng yêu cầu:
– Nhánh 1 Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi;
– Nhánh 2 Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ;
– Nhánh 3 Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.
– Nhánh 4 Hỗ trợ Đại lý và Điểm bán lẻ.
– Nhánh 5 Tư vấn chuyển mạng giữ số
Nhằm giúp khách hàng nhận diện cuộc gọi từ Vinaphone, cuộc gọi từ tổng đài 18001091 tới máy khách hàng sẽ hiển thị 01543001091. Quý khách lưu ý để tránh những cuộc gọi giả mạo tổng đài.
Tổng đài 18001091 nhánh 1,2,3 hỗ trợ các khách hàng của VinaPhone 24/24h. Riêng nhánh 4,5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.
Chi tiết quý khách có thể truy câp website: vinaphone.com.vn. Chúc quý khách sẽ có những trải nhiêm tốt nhất với nhà mạng.
Các gói cước nổi bật
DT70
- DATA: 10GB
- Hạn: 30 ngày
ĐĂNG KÝ Đăng kýDT90
- DATA: 15GB
- Hạn: 30 ngày
ĐĂNG KÝ Đăng kýBIG90
- DATA: 30GB (1GB/ngày)
- Hạn: 30 ngày
ĐĂNG KÝ NGAY Đăng kýBIG120
- DATA: 60GB (2GB/ngày)
- Hạn: 30 ngày
ĐĂNG KÝ NGAY Đăng kýCác gói cước nổi bật
DT30
- DATA: 7GB
- Hạn: 7 ngày
ĐĂNG KÝ Đăng kýBIG90
- DATA: 30GB (1GB/ngày)
- Hạn: 30 ngày
ĐĂNG KÝ Đăng kýBIG120
- DATA: 60GB (2GB/ngày)
- Hạn: 30 ngày
ĐĂNG KÝ Đăng ký